Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Cơ quan Thị ủy An Nhơn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2024

Thứ năm - 29/02/2024 14:11
Hội nghị được tổ chức vào sáng ngày 27/02/2024, tại Hội trường Thị ủy. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mai Việt Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy; đồng chí Đào Xuân Huy – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Chủ tịch LĐLĐ thị xã và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy và Trung tâm Chính trị thị xã.
Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVCNLĐ, kết quả thực hiện quy chế dân chủ, kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Mặc dù năm 2023 tình hình chung gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng lãnh đạo Thị ủy đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy dân chủ và tạo điều kiện thuận lợi cho CBCCVC,NLĐ các cơ quan Thị ủy tham mưu, đề xuất Ban Thường vụ và Thường trực Thị ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các mặt công tác xây dựng Đảng, góp phần lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ về phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng – an ninh và xây dựng hệ thống chính trị thị xã trong sạch vững mạnh, đặc biệt là tập trung thực hiện mục tiêu xây dựng thị xã trở thành thành phố vào trước năm 2025.
Kết quả cuối năm 2023 có 100% cá nhân được xếp loại từ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 17,6% đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 32,4% được các cấp khen thưởng; 100% cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và được các cấp khen thưởng.

Tác giả bài viết: Tuyết Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây