Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” năm 2024

Thứ sáu - 02/02/2024 08:13
Ngày 31/01/2024, tại phường Hoài Tân và phường Tam Quan, Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024, tặng quà cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
 
HN020220241
         Chủ tịch LĐLĐ Hoài Nhơn Bùi Thị Thu Trúc trao quà cho ĐVNLĐ Công ty Năng lượng xanh Idemitsu Việt Nam

Tiếp nối chương trình, sáng ngày 01/02/2024 Liên đoàn Lao động thị xã trực tiếp đi thăm, động viên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các Công ty Cổ phần May mặc Khánh Toàn, Công ty Cổ phần May Hoài Nhơn, Công ty Cổ phần May Hoài Sơn, Công ty Cổ phần May Hoài Hương.
 
HN020220243
Chủ tịch LĐLĐ Hoài Nhơn Bùi Thị Thu Trúc thăm, động viên công nhân, người lao động
có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần May Hoài Nhơn

Trong khuôn khổ Chương trình, chiều ngày 01/02/2024 Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại Công ty Cổ phần Đầu tư An Phát, gian hàng dành cho 60 đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Đầu tư An Phát và Công ty Cổ phần May Tam Quan với tổng số tiền 18.000.000đ.
 
HN020220242
 
Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 Liên đoàn Lao động thị xã đã hỗ trợ 1.008 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 529 triệu đồng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa cao đẹp được Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức thường niên hàng năm mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm chia sẻ, giúp đỡ cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho đoàn viên, người lao động khó khăn, giúp họ có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, có thêm động lực hơn nữa trong lao động sản xuất, tích cực đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, thông qua Chương trình giúp cho đoàn viên, người lao động thấy được vai trò của tổ chức Công đoàn là chỗ dựa tin cậy, là người đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Từ đó, mỗi đoàn viên, người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm, làm việc với năng xuất, chất lượng cao hơn và ngày càng tin tưởng, gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Sanh Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây