Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động huyện Vân Canh tổ chức Giải bóng chuyền Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ hai - 05/02/2024 14:41
Từ ngày 01-04/02/2024, Liên đoàn Lao động huyện Vân Canh phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện tổ chức Giải bóng chuyền Nam – Nữ Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.
 
VC050220241

Có hơn 120 vận động viên (VĐV) và thành viên của 10 đội bóng chuyền Nam – Nữ thuộc liên quân các CĐCS trực thuộc theo cụm thi đua và các đơn vị mời tham gia. Với hình thức thi đấu: đội hình mỗi đội trên sân gồm 3 nam, 3 nữ, chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm ở mỗi bảng để chọn những đội xuất sắc vào thi đấu vòng bán kết, chung kết. Giải đã diễn ra với khí thế nhiệt tình, hăng say thi đấu, thể hiện phong cách thể thao của các đội và từng VĐV, tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn, NLĐ rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe. Chất lượng Giải được nâng lên do tăng cường liên quân, mở rộng và thu hút được những VĐV xuất sắc nhất cho từng đội tuyển, đã để lại những trận bóng đẹp, những pha bóng hay, nâng cao chất lượng môn bóng chuyền nam - nữ phối hợp của huyện, được cổ động viên đến xem, cổ vũ và khen ngợi. 
 
VC050220242
Đội đạt Giải Nhất
 
Qua 4 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội Công an huyện, Giải Nhì thuộc về Cụm Thi đua số 7, Giải Ba Cụm Thi đua số 5, Giải phong cách CĐCS Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Vân Canh.

Tác giả bài viết: Thanh Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây