Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định: Tập huấn an toàn vệ sinh lao động

Thứ sáu - 30/04/2021 16:57

Ngày 29/4, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định đã phối hợp cùng Phân viện Khoa học ATVSLĐ và Bảo vệ môi trường Miền Trung tổ chức lớp tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho các học viên là chủ tịch, phó chủ tịch và cán bộ phụ trách an toàn, vệ sinh tại các công đoàn cơ sở doanh nghiệp trực thuộc.

Tin 39 0421 01

Quang cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, KS. Nguyễn Anh Hoàng – Trưởng phòng ATLĐ, Phân viện Khoa học ATVSLĐ và Bảo vệ môi trường Miền Trung đã truyền đạt các kiến thức an toàn vệ sinh lao động, phương pháp hoạt động của mạng lưới an toàn lao động; phổ biến các nội dung của Luật An toàn vệ sinh lao động; các phương pháp quản lý rủi ro về an toàn vệ sinh lao động, nâng cao kỹ năng hoạt động và nhiệm vụ của an toàn vệ trong công tác bảo hộ lao động. Đồng thời, phổ biến, rút kinh nghiệm một số vụ tai nạn đã xảy ra; một số giải pháp để ngăn ngừa, phòng tránh tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp…
Thông qua các nội dung tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ an toàn vệ sinh lao động trong quá trình quản lý và sản xuất, ngăn chặn nguy cơ dẫn đến mất an toàn tại đơn vị. Đồng thời, hỗ trợ cho cán bộ công đoàn làm tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, tạo môi trường làm việc hài hòa và thân thiện.

 

Tác giả bài viết: Hữu Tín - Ban CSPL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây