Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công ty TNHH ANT: Thu nhập bình quân của người lao động năm 2020 đạt trên 9 triệu đồng/tháng

Thứ hai - 26/04/2021 17:30

Ngày 24/4/2021, tại KCN Nhơn Hòa, Công ty TNHH ANT (MV) là doanh nghiệp FDI , đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Lê Từ Bình- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế tỉnh.
Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2020; Kế hoạch sản xuất kinh doanh những tháng đầu năm 2021 và tình thực hiện chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động. Theo đó, năm 2020 với sự nỗ lực của toàn thể CBNV Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiều chỉ tiêu quan trọng: Sản lượng đạt 206 nghìn tấn, đạt 127 % KH năm; doanh thu đạt gần 1 nghìn tỷ đồng, vượt trên 11,9 % kế hoạch năm.
Trong việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động: mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, nhưng doanh nghiệp vẫn thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động; có nhiều cơ chế đãi ngộ về lương, thưởng, chính sách an sinh; năm 2020, thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 9 triệu đồng/tháng và có chiều hướng tăng cao hơn trong những năm tới…
Hoạt động công đoàn của công ty cũng đạt kết quả tích cực ở nhiều mặt: Công tác bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của NLĐ được chú trọng; tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng các sự kiện chính trị kịp thời, hiệu quả; chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ CĐCS và CĐCS vững mạnh. ĐV& NLĐ đã tự nguyện đóng góp được 190 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão, lũ năm 2020…
Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty đã trực tiếp thảo luận với BCH Công đoàn về chế độ, quyền lợi và ghi nhận các ý kiến của người lao động, theo đó Giám đốc rất quan tâm đến Hội đồng 5S để nâng cao cải thiện môi trường làm việc, xây dựng hạng mục ATVSLĐ, PCCN; nâng mức ăn của CBNV trên 27.000đ/1 người/ ca.
Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho DN đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc năm 2020; CĐCS Công ty đã được nhận Bằng khen của BCH LĐLĐ tỉnh về thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020.

 

Tác giả bài viết: Tiến Dũng - CĐ Khu kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây