Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thị xã An Nhơn tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I

Thứ bảy - 24/04/2021 15:09

Ngày 22/4, LĐLĐ thị xã An Nhơn tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I và triển khai hoạt động quý II năm 2021.
Trong quý I/2021, các cấp công đoàn trong thị xã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, phát động sâu rộng các phong trào thi đua; phát huy tốt vai trò đại diện chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Tại chương trình “Tết sum vầy” xuân Tân Sửu, LĐLĐ huyện đã tổ chức trao tặng 36 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng; xét đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng quà 69 suất cho CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng do dịch covid, cùng với LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà 60 suất quà cho CNVCLĐ trở lại làm việc sau tết Nguyên đán.

Tin 28 0421 01

Thường trực LĐLĐ thị xã báo cáo kết quả hoạt động công đoàn quý I

LĐLĐ thị xã đã chỉ đạo 100% các đơn vị HCSN, các xã, phường tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đảm bảo đúng theo quy định; thành lập mới 01 CĐCS gồm 10 đoàn viên, các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và “ Tuần lễ áo dài”.…được các công đoàn cơ sở tổ chức sôi nổi, đi đôi với việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trạng thái bình thường mới. Bên cạnh đó, các CĐCS cũng tích cực triển khai các phong trào, hoạt động do cấp ủy Đảng và Công đoàn cấp trên phát động
Hội nghị cũng đã triển khai hoạt động công đoàn quý II và tiến hành kiện toàn, bầu bổ sung 01 chủ nhiệm UBKT và 01 Ủy viên UBKT LĐLĐ thị xã khóa X, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt - LĐLĐ TX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây