Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo Quy chế Thi đua, khen thưởng (sửa đổi)

Thứ hai - 23/09/2024 14:24
Ngày 23/9/2024, tại Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo Quy chế Thi đua, khen thưởng của Liên đoàn Lao động tỉnh (sửa đổi) đã diễn ra với sự tham dự của Thường trực, đại diện lãnh đạo các ban, Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh, các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh. Hội nghị do đồng chí Hà Duy Trung - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trì.
 
LDLD23092024
Quang cảnh Hội nghị
 
Hội nghị đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, đoàn kết, thể hiện quyết tâm cải thiện công tác thi đua, khen thưởng để góp phần nâng cao phong trào thi đua lao động sản xuất và tinh thần đoàn kết trong các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh Bình Định. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhằm hoàn thiện nội dung dự thảo quy chế, hướng đến việc đảm bảo sự công bằng, minh bạch phù hợp với thực tiễn và nâng cao hiệu quả của công tác thi đua, khen thưởng trong hệ thống công đoàn toàn tỉnh. Quy chế sửa đổi kỳ vọng sẽ tạo động lực lớn hơn cho các đơn vị và người lao động trong việc phát huy sáng kiến, nâng cao năng suất lao động và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Hà Duy Trung nhấn mạnh vai trò của công tác thi đua, khen thưởng trong việc khuyến khích các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời khẳng định Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp để điều chỉnh quy chế cho phù hợp với tình hình thực tế và đảm bảo đúng quy định.

Tác giả bài viết: Thùy Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây