Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo Luật Việc làm

Thứ bảy - 21/09/2024 15:22
Chiều ngày 20.9, tại TP Đà Nẵng Ban Chính sách pháp luật Tổng Liên đoàn đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) với sự chủ trì của Ông Vũ Hồng Quang - Phó Trưởng ban Ban Chính sách pháp luật, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Tham dự hội nghị có gần 36 cán bộ công đoàn thuộc một số LĐLĐ tỉnh, thành phố từ Nghệ An trở vào.
 
TLD21092024
Quang cảnh Hội nghị
 
Tại Hội nghị Ông Vũ Hồng Quang - Phó Trưởng ban Chính sách pháp luật, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã nêu lên một số hạn chế của Luật Việc làm hiện hành, nếu không kịp thời khắc phục sẽ cản trở sự phát triển và làm giảm cơ hội việc làm bình đẳng, tốt hơn cho người lao động. Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) lần này không chỉ tập trung vào việc giải quyết các bất cập hiện tại mà còn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động thông qua việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, nâng cao tay nghề và mở rộng các chính sách an sinh xã hội.
Tại hội nghị đã có 22 ý kiến tham gia trực tiếp về những vấn đề nhằm bảo vệ quyền lợi và tạo cơ hội việc làm tốt hơn cho người lao động, đặc biệt là các đối tượng yếu thế. 

Tác giả bài viết: Hữu Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây