Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Ban Quản lý Nước sạch và vệ sinh môi trường Tuy Phước tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động

Thứ sáu - 06/09/2024 15:06
Ngày 6/9/2024, Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Nước sạch và vệ sinh môi trường huyện Tuy Phước phối hợp với lãnh đạo đơn vị và Công ty CP kiểm định Phúc Đại Tín (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức “Tập huấn an toàn vệ sinh lao động” năm 2024 với sự tham gia của 124 đại biểu là cán bộ công đoàn, người phụ trách công tác an toàn vệ sinh lao động, an toàn vệ sinh viên của các đơn vị trực thuộc Ban Quản lý Nước sạch và vệ sinh môi trường huyện Tuy Phước.
 
CDCS060920242
Quang cảnh Lớp tập huấn
 
Tham gia tập huấn, các học viên được truyền đạt những nội dung cơ bản  liên quan đến chính sách pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động; kỹ năng an toàn vệ sinh viên cho cán bộ công đoàn, người lao động, được hướng dẫn, tiếp cận các phương pháp cũng như cách thức làm việc để phòng ngừa, hạn chế tối đa các rủi ro do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Bên cạnh đó, các học viên cũng được trao đổi, thảo luận, nêu ý kiến tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến công tác an toàn vệ sinh lao động và được báo cáo viên giải đáp, hướng dẫn.
Lớp “Tập huấn an toàn vệ sinh lao động” nhằm bồi dưỡng kiến thức, nâng cao nhận thức cho các cán bộ công đoàn, người lao động Ban Quản lý Nước sạch và vệ sinh môi trường huyện Tuy Phước vận dụng vào thực tiễn, từ đó nâng cao chất lượng công tác an toàn vệ sinh lao động, ngăn ngừa tai nạn lao động, đảm bảo an toàn lao động tại đơn vị.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây