Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở xã Mỹ Cát

Thứ sáu - 30/08/2024 08:35
Chiều ngày 29/8, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao quà cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học tập tốt. Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phù Mỹ, đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Bí thư Đảng uỷ xã Mỹ Cát, đại diện UBND, CĐCS xã, và đại diện công đoàn cơ sở các trường có học sinh nhận quà.
 
LDLD300820242
Đ/c Nguyển Thị Bích Thuỷ - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh (áo xanh) tặng quà cho con CNLĐ
 
Đồng chí Nguyển Thị Bích Thuỷ - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Những năm qua, công đoàn các cấp trong tỉnh đã tích cực vận động các nguồn lực để giúp đỡ trẻ em là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, không chỉ góp phần chăm lo cho các cháu vào đầu năm học mà còn tạo động lực để công nhân lao động yên tâm sản xuất. Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 70 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng (tiền mặt 500.000 đồng và 1 suất quà trị giá 100.000 đồng) với tổng số tiền 42.000.000 đồng.
Tại Chương trình, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã trao 20 phần quà hỗ trợ cho con đoàn viên tại xã Mỹ Cát, mong rằng món quà trên sẽ giúp các gia đình khắc phục khó khăn, tạo động lực cho các em bước vào năm học mới đạt thành tích cao trong học tập.

Tác giả bài viết: Hữu Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây