Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Phường Tam Quan Nam phối hợp tổ chức Lễ phát động Quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ

Thứ bảy - 14/09/2024 08:48
Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái ái; hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và thư của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, sáng ngày 12/09/2024, Công đoàn cơ sở Phường phối hợp UBND, UBMTTQVN Phường Tam Quan Nam tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
 
HN130920241
Cán bộ, công chức, NLĐ Phường Tam Quan Nam tham gia ủng hộ 
 
Tham dự buổi lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng uỷ, HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam, BCH Công đoàn cơ sở phường và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động, đoàn viên công đoàn phường cùng tham gia. Sau khi nghe Chủ tịch Mặt trận-Chủ tịch Công đoàn cơ sở phường thông qua thư kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, Ban Thường trực Mặt trận phường, BCH công đoàn phường cùng Thủ trưởng cơ quan phát động quyên góp ủng hộ. 
Trong không khí ấm áp tình người, sự sẻ chia những mất mát của đồng bào các tỉnh Miền Bắc thân yêu bị thiệt hại quá lớn về người và tài sản, tất cả cán bộ công chức, người lao động và đoàn viên công đoàn phường đã ủng hộ mỗi người ít nhất 01 ngày lương, ngày công, ngày thu nhập với mong muốn được chia sẻ bớt một phần khó khăn đối với đồng bào các tỉnh Miền Bắc bị ảnh hưởng thiên tai bão lũ.
Trong đợt vận động này đã quyên góp được 12.540.000 đồng. Tất cả số tiền đóng góp đã kịp thời chuyển về Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Hoài Nhơn ngay trong buổi sáng cùng ngày..

Tác giả bài viết: Sanh Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây