Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi “Vua Tốc độ” ngành May-Năm 2024

Chủ nhật - 22/09/2024 14:22
Sáng ngày 22/9/2024, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bình Định, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức thành công Hội thi “Vua Tốc độ” ngành May - Năm 2024 nhằm tôn vinh những công nhân may có tay nghề cao và khuyến khích phong trào thi đua trong lao động sản xuất. Tham gia Hội thi có  26 thí sinh xuất sắc đến từ các doanh nghiệp may mặc trên địa bàn tỉnh.
 
LDLD220920241
                                                                                                  Quang cảnh Hội thi

Trong không khí thi đua sôi nổi, các thí sinh đã thể hiện kỹ năng vượt trội trong việc hoàn thiện sản phẩm áo sơ mi nam ngắn tay trong thời gian 90 phút, với các tiêu chí đánh giá chặt chẽ về tốc độ và chất lượng. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 06 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.
 
LDLD220920242
Đ/c Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (người ngoài cùng bên phải hàng thứ nhất) trao giải Nhất Hội thi 
 
Hội thi không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho công nhân trong ngành may, mà còn là dịp để các thí sinh thể hiện kỹ năng, tay nghề của mình và cơ hội để các thí sinh giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm làm việc, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị để nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, thúc đẩy phong trào thi đua trong lao động sản xuất tại các doanh nghiệp may mặc trên địa bàn tỉnh, hướng tới mục tiêu nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, góp phần vào sự phát triển của ngành may mặc tỉnh Bình Định trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: Thùy Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây