Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm hoạt động

Thứ sáu - 16/08/2024 13:54
Chiều ngày 15/8/2024, tại Hà Nội, Nghiệp đoàn Nghề cá (NĐNC) Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm hoạt động với sự tham gia của hơn 100 đại biểu Trung ương và địa phương.
 
TLD160820242
                 Chủ tịch NĐNC Tam Quan Bắc (người nữ) được Công đoàn Nông nghiệp & PTNT Việt Nam tặng bằng khen

Đây là hội nghị do NĐNC Việt Nam thuộc Công đoàn Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức, nhằm đánh giá kết quả 10 năm (2014-2024) hoạt động của NĐNC Việt Nam, sơ kết 3 năm thực hiện Quyết định số 2728/QĐ-TLĐ ngày 29/6/2021 của Tổng Liên đoàn Quy định tạm thời về tổ chức và hoạt động của NĐNC và ký kết Chương trình phối hợp giữa NĐNC với các đơn vị.
Đến dự có các đồng chí đại biểu: Huỳnh Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phùng Đức Tiến - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng đại diện lãnh đạo của Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, Cục Thủy sản, Cục Kiểm ngư, LĐLĐ 18 tỉnh thành ven biển và một số đơn vị phối hợp có liên quan với tổng số gần 100 đại biểu.

 
TLD160820243
Đ/c Huỳnh Thanh Xuân-Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu tại Hội nghị.
 
Trong thời gian hội nghị, sau phần báo cáo tổng kết bằng clip được chuẩn bị rất sinh động, đã có 3 phát biểu tham luận và 2 phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phùng Đức Tiến và đồng chí Huỳnh Thanh Xuân rất sâu sắc, khái quát hoạt động của nghiệp đoàn trong bức tranh tổng thể của ngành và tổ chức Công đoàn, chỉ ra một số tồn tại, hạn chế và định hướng một số nội dung quan trọng trong thời gian tới.
Cũng trong chương trình đã diễn ra lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa NĐNC Việt Nam với Hội Thủy sản Việt Nam, Cục Thủy sản và Cục Kiểm ngư.
Dịp này, NĐNC Việt Nam cũng tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, trong đó có 2 NĐNC Tam Quang (Quảng Nam) và Mỹ An (Quảng Ngãi) được Tổng Liên đoàn tăng bằng khen, NĐNC Tam Quan Bắc (Hoài Nhơn, Bình Định) cũng là một trong 15 đơn vị được Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tặng bằng khen. Ngoài ra,  tại sự kiện, Báo Người lao động cũng trao tăng NĐNC Việt Nam 2000 lá cờ Tổ quốc để tặng lại cho các đoàn viên nghiệp đoàn và ngư dân vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo.

Tác giả bài viết: Trần Văn Quyết-Chủ tịch LĐLĐ Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây