Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Tuy Phước triển khai nhiệm vụ công đoàn năm 2020

Thứ tư - 15/01/2020 01:07

Sáng ngày 10/1, LĐLĐ huyện Tuy Phước tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Lê Thị Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuy Phước.

tin 09 0120 02

Quang cảnh hội nghị

Năm 2019, LĐLĐ huyện Tuy Phước đã xây dựng, triển khai nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực; chỉ đạo các CĐCS trực thuộc nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tổ chức triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của huyện và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Trong năm, LĐLĐ huyện đã tiếp nhận và trao tặng 45 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 32.500.000 đồng; các CĐCS phối hợp với chính quyền trao tặng quà tết cho 3.983 CNVCLĐ với số tiền 689.057.000 đồng; thăm hỏi, trợ cấp khó khăn cho 1.130 đoàn viên với số tiền gần 200 triệu đồng. Đồng thời, triển khai sâu rộng phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao chất lượng hoạt động nữ công và tổ chức nhiều hoạt động VHVN - TDTT, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, NLĐ.

tin 09 0120 03

Đ/c Lê Thị Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại hội nghị, các phát biểu đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm, giải pháp để làm rõ những kết quả đạt được và những kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức và hoạt động của các cấp công đoàn huyện; thông qua phương hướng năm 2020 với 7 nhiệm vụ trọng tâm, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới chào mừng Đại hội XXII Đảng bộ huyện, Đại hội XX Đảng bộ tỉnh và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí: Lê Thị Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuy Phước đánh giá cao những kết quả các cấp công đoàn huyện đạt được trong năm qua; nhấn mạnh trong thời gian tới, LĐLĐ huyện Tuy Phước tiếp tục công tác chăm lo đời sống đoàn viên, triển khai các phong trào yêu nước đi vào thực chất và hiệu quả hơn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ, góp phần tích cực vào hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của huyện Tuy Phước trong năm 2020. 

tin 09 0120 01

Đ.c Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch LĐLĐ huyện Tuy Phước
tặng Giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho LĐLĐ huyện Tuy Phước, 8 tập thể và 2 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 17 tập thể và 31 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2019; phát động phong trào thi đua năm 2020. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây