Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm Khối thi đua mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh

Thứ năm - 23/07/2020 07:24

          Chiều ngày 23/7/2020, Khối thi đua mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Đào Văn Xuân – Phó Ban Dân vận tỉnh ủy Bình Định và cán bộ, lãnh đạo của 11 đơn vị trong khối thi đua.
          Trong 6 tháng đầu năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng nhiều do dịch Covid 19 nhưng các đơn vị trong khối đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục đến cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã phát động và tiếp nhận 6,4 tỷ đồng và trang thiết bị y tế ủng hộ phòng chống dịch; mô hình ATF gạo đã cấp phát 142 tấn gạo cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid 19. Liên đoàn Lao động tỉnh thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, thường xuyên nắm bắt tình hình đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động, hướng dẫn giải quyết chế độ cho người lao động trong thời gian nghỉ việc do dịch Covid 19; triển khai các chương trình phúc lợi đoàn viên, thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp: trao tặng 10.485 phần quà với tổng số tiền hơn 4,8 tỷ đồng; hỗ trợ 07 nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn;... Bên cạnh đó các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của các đơn vị trong khối tiếp tục mang lại hiệu quả to lớn góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị.

Tin 18 0720 02

Quang cảnh hội nghị

          6 tháng cuối năm 2020, Khối thi đua mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội đảng các cấp, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước theo từng lĩnh vực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây