Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Thứ hai - 22/11/2021 09:47
25 năm công tác trong ngành Giáo dục, cô Võ Trương Như Thúy, giáo viên trường THPT số 1 Phù Mỹ ( Bình Định) là nhà giáo gương mẫu, có năng lực chuyên môn tốt được đánh giá chuẩn giáo viên đạt loại “xuất sắc”. Cô Thúy luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Trong giảng dạy cô đã phát huy tính chủ động, tích cực, hứng thú học tập của học sinh, chú trọng lồng ghép hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong từng tiết dạy, coi trọng bồi dưỡng học sinh giỏi, phù đạo học sinh kém. Hàng năm cô đã dìu dắt đội tuyển học sinh giỏi môn tiếng Anh của trường, đến nay với sự hướng dẫn tận tình của cô đã có 17 học sinh đạt giải cấp tỉnh.
Trước tình hình dịch Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp, cô Thúy đã tìm hiểu một số trang mạng xã hội để thử dạy học online. Cô thử sử dụng cuộc gọi Messenger nhưng số lượng người tham gia hạn chế; rồi tiếp tục tìm hiểu các kênh, các ứng dụng khác trên mạng xã hội như Facebook, Zalo nhưng cũng chưa hiệu quả. Cô tìm đến phần mềm zoom.us, google meet, Ms Teams, Quizizz, Google form …để giúp các em học online một cách hiệu quả hơn trước tình hình dịch bệnh.
 Song song với nhiệm vụ chuyên môn, cô Thúy còn năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo trong các phong trào thi đua của trường, công đoàn. Nhiều năm liền cô được Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tặng giấy khen, Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, bằng khen của UBND tỉnh, bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Năm 2020, cô Võ Trương Như Thúy được biểu dương tại hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước tỉnh Bình Định giai đoạn 2015-2020. Ngoài ra, liên tục 6 năm liền Cô Thúy đã được đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, năm học 2019 – 2020 được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Cô cũng vinh dự là một trong hai giáo viên tiêu biểu được Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh chọn để Bộ Giáo dục & Đào tạo tuyên dương nhân dịp 20/11.
Những thành công mà cô Võ Trương Như Thúy được ghi nhận, là động lực để cô phấn đấu, làm tốt hơn sứ mệnh của mình. Những cố gắng nỗ lực của cô góp phần không nhỏ vào bảng thành tích của trường THPT số 1 Phù Mỹ nói riêng, của Ngành Giáo dục tỉnh Bình Định nói chung và góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn.

 

Tác giả bài viết: Ngô Thị Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây