Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác Mặt trận trong thời kỳ mới

Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác Mặt trận trong thời kỳ mới

  •   18/11/2020 08:35:00 AM
  •   Đã xem: 430
Phát huy vai trò và trách nhiệm, những năm qua, Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Bình Định luôn đồng hành cùng quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đa dạng hóa những hình thức tập hợp, động viên, đoàn kết rộng rãi các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị.
Tin 14 1120 01

Một số kết quả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định tham gia thực hiện kế hoạch tăng trưởng xanh

  •   18/11/2020 08:25:00 AM
  •   Đã xem: 475
Biến đổi khí hậu, cạn kiệt tài nguyên...đang ảnh hưởng tới sự ổn định môi trường sống của loài người, khiến các quốc gia phải nghĩ tới việc tìm phương thức, cách tiếp cận mới để phát triển bền vững. Một đặc tính quan trọng của nền “Kinh tế xanh” là tìm cách cung cấp các cơ hội đa dạng cho phát triển kinh tế và xóa đói, giảm nghèo mà không thanh lý hoặc làm xói mòn tài sản tự nhiên của quốc gia.
Phối hợp và thống nhất hành động giữa các tổ chức thành viên  trong Mặt trận Tổ quốc

Phối hợp và thống nhất hành động giữa các tổ chức thành viên trong Mặt trận Tổ quốc

  •   10/11/2020 03:31:00 PM
  •   Đã xem: 1289
Cùng với sự nghiệp đổi mới đất nước, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác Mặt trận trong tình hình mới. Công tác phối hợp hiệu quả giữa các tổ chức thành viên trong MTTQ đã phát huy tốt quyền và trách nhiệm của các tổ chức thành viên đối với hoạt động của MTTQ trong giai đoạn cách mạng hiện nay, góp phần cùng Đảng, Nhà nước thực hiện thành công công cuộc đổi mới đất nước.
Tin 12 1020 01

Kết quả sau 05 năm thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-TLĐ (khóa XI) về đẩy mạnh đối thoại tại doanh nghiệp, giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn tỉnh Bình Định.

  •   15/10/2020 09:38:00 AM
  •   Đã xem: 379
Đến nay đã có 350 DN có tổ chức công đoàn xây dựng về QCDC cơ sở, hội nghị NLĐ, đối thoại tại nơi làm việc, chiếm trên 90%; có 98% đơn vị, doanh nghiệp xây dựng quy chế phối hợp công tác giữa giám đốc doanh nghiệp với ban chấp hành CĐCS. Trong 5 năm, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp tổ chức 23 cuộc truyền thông, đối thoại tại doanh nghiệp; công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã phối hợp tổ chức 7 cuộc đối thoại với NLĐ và người sử dụng lao động. Đặc biệt năm 2019, LĐLĐ tỉnh phối hợp với UBND tỉnh tổ chức thành công Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh với đoàn viên, công nhân lao động và các cấp công đoàn.
Tin 01 0920 01

Nâng cao hiệu quả phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong các cấp công đoàn tỉnh Bình Định

  •   03/09/2020 08:05:00 AM
  •   Đã xem: 1878
Trong những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh đã đạt được những thành tựu quan trọng. Trong thành tích chung đó, cán bộ, công nhân, viên chức, lao động của tỉnh luôn là lực lượng nòng cốt đã góp phần rất quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Hàng năm, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh xây dựng kế hoạch chỉ đạo, hướng dẫn các cấp công đoàn phối hợp cùng với chính quyền tổ chức các hoạt động tuyên truyền vận động cán bộ, công nhân, viên chức, lao động thực hiện phong trào thi đua yêu nước với nội dung: Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất - chất lượng - hiệu quả sản xuất kinh doanh gắn với phong trào xanh sạch đẹp - bảo đảm an toàn vệ sinh lao động… những nội dung thi đua trên đã được các cấp công đoàn cụ thể hoá thành chương trình hành động ở cấp mình, với những mục tiêu và các chỉ tiêu cụ thể cho từng đợt thi đua phù hợp với điều kiện hoạt động của từng đơn vị, được đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức, lao động hưởng ứng và tích cực tham gia.
Tin 14 0820 01

CĐCS Công ty TNHH Lâm nghiệp Quy Nhơn: Đẩy mạnh phong trào thi đua, chăm lo đời sống người lao động

  •   13/08/2020 08:56:00 AM
  •   Đã xem: 550
Với mục tiêu đổi mới mạnh mẽ về tư duy trong sản xuất, nâng cao vị thế của công ty, CĐCS Công ty TNHH Lâm nghiệp Quy Nhơn đã tổ chức vận động cán bộ, nhân viên, CNLĐ trong đơn vị tích cực tham gia các phong trào thi đua nhằm nâng cao năng suất, chất lượng lao động, tạo hiệu quả mới trong sản xuất. Công đoàn luôn đồng hành cùng với chuyên môn thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ chính trị và kế hoạch hàng năm, chăm lo tốt đời sống đoàn viên, NLĐ.
Tin 04 0820 01

PISICO nỗ lực nâng cao năng lực cạnh tranh

  •   04/08/2020 03:07:00 PM
  •   Đã xem: 340
Trong giai đoạn hội nhập, thị trường kinh doanh ngày càng có nhiều sự cạnh tranh gay gắt, cùng với cơ chế hoạt động mới sẽ đặt ra cho doanh nghiệp những thách thức và cơ hội mới. Bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh, Tổng Công ty Pisico Bình Định - Công ty Cổ phần (PISICO) đã được các đối tác trong - ngoài nước tin tưởng và đánh giá cao, đưa thương hiệu PISICO ngày càng phát triển vững mạnh.
Tin 36 0720 01

Đoàn viên, CNVCLĐ huyện Hoài Ân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước

  •   29/07/2020 02:34:00 PM
  •   Đã xem: 438
Sinh thời, Bác Hồ đã dạy "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất". Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua, phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện Hoài Ân luôn được các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị đẩy mạnh. Công đoàn từ huyện đến cơ sở kịp thời triển khai phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và luôn được sự hưởng ứng tích cực, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần đưa phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện lan tỏa sâu rộng.

Các tin khác

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây