Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định
Bai 1  (1)

Các cấp công đoàn đoàn Bình Định tập trung chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

  •   01/01/2023 07:52:00 AM
  •   Đã xem: 686
Trong những tháng cuối năm 2022, cùng với việc triển khai những nội dung, kế hoạch trọng tâm cho năm 2023, LĐLĐ tỉnh tập trung chỉ đạo các cấp công đoàn toàn tỉnh quan tâm thực hiện tốt hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão cho đoàn viên công đoàn, nhất là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn.
Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội tỉnh: Phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội tỉnh: Phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

  •   24/02/2022 03:02:00 PM
  •   Đã xem: 514
Trong thời gian qua, ngành BHXH tỉnh Bình Định luôn bám sát sự chỉ đạo, điều hành của BHXH Việt Nam, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; phối hợp chặt chẽ với các sở, ban ngành, đoàn thể; cấp ủy, chính quyền địa phương đã triển khai mạnh mẽ các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác an sinh xã hội, đưa chính sách thật sự đi vào cuộc sống.
CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh phát động phong trào thi đua thực hiện tốt Nghị quyết 68/NQ-CP

CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh phát động phong trào thi đua thực hiện tốt Nghị quyết 68/NQ-CP

  •   04/10/2021 10:37:00 AM
  •   Đã xem: 272
Với tinh thần quyết liệt, khẩn trương, sớm đưa Nghị quyết 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 đến người thụ hưởng, CĐCS Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp Lãnh đạo đơn vị phát động phong trào thi đua, vận động CBCC nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường nhiều biện pháp thực hiện có hiệu quả các chính sách của Nghị quyết, trong đó tập trung 03 chính sách liên quan trực tiếp đến cơ quan BHXH gồm: Giảm mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; tạm dừng đóng vào quỹ hưu trí và tử tuất; hỗ trợ đào tạo duy trì việc làm cho người lao động.
Các cấp Công đoàn tỉnh Bình Định với nỗ lực nâng cao chất lượng bữa ăn ca đảm bảo sức khỏe cho người lao động

Các cấp Công đoàn tỉnh Bình Định với nỗ lực nâng cao chất lượng bữa ăn ca đảm bảo sức khỏe cho người lao động

  •   23/08/2021 09:44:00 AM
  •   Đã xem: 575
Thực hiện Nghị quyết 07c/NQ-BCH của Tổng LĐLĐ Việt Nam về “Chất lượng bữa ăn ca của người lao động (NLĐ)”, những năm qua, LĐLĐ tỉnh đã ban hành nhiều Chương trình, Kế hoạch nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ; chỉ đạo các cấp Công đoàn (CĐ) phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai đồng bộ các biện pháp để đảm bảo bữa ăn ca được an toàn, chăm lo sức khỏe cho NLĐ. Về phía DN, muốn có lực lượng lao động khỏe mạnh, làm việc hết khả năng, có trách nhiệm, tích cực thi đua lao động sản xuất, việc đầu tiên là cần coi trọng sức khỏe NLĐ, trong đó có bữa ăn hàng ngày.
Nhìn lại 05 năm thực hiện Kết luận số 120-KL/TW về quy chế dân chủ ở cơ sở của các cấp Công đoàn tỉnh Bình Định

Nhìn lại 05 năm thực hiện Kết luận số 120-KL/TW về quy chế dân chủ ở cơ sở của các cấp Công đoàn tỉnh Bình Định

  •   06/06/2021 03:15:00 PM
  •   Đã xem: 491
Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở đã tạo môi trường làm việc thân thiện, dân chủ, phát huy tính sáng tạo, đề xuất của đội ngũ CNVCLĐ, từ đó xây dựng chương trình, kế hoạch sát đúng với thực tế của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức thực hiện đạt kết quả, các khó khăn, vướng mắc cũng từng bước được tháo gỡ. Qua đó, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại các doanh nghiệp.
Tháng công nhân năm 2021 với các hoạt động hướng về người lao động

Tháng công nhân năm 2021 với các hoạt động hướng về người lao động

  •   29/05/2021 03:00:00 PM
  •   Đã xem: 432
Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”, Tháng Công nhân năm 2021 đang được các cấp Công đoàn (CĐ) trong tỉnh triển khai với nhiều hoạt động hướng đến đoàn viên, người lao động (NLĐ). Đây là năm thứ 13, Tháng Công nhân được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, như một lời cảm ơn sâu sắc NLĐ đã gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp (DN), đơn vị. Điều này càng có ý nghĩa trong bối cảnh NLĐ vừa thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, vừa tham gia duy trì và phát triển kinh tế.
Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên  Thi đua sâu rộng, hiệu quả nâng cao

Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên Thi đua sâu rộng, hiệu quả nâng cao

  •   01/03/2021 09:54:00 AM
  •   Đã xem: 252
Năm 2020 diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, là năm thứ 2 triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2018-2023, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Đây cũng là năm thế giới và đất nước ta bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, thiên tai, đặt biệt là đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp; số đoàn viên, NLĐ ngừng việc và mất việc làm tăng cao. Phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt khó, nhiều hoạt động nổi bật của Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên (Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên) đã tạo được sự lan tỏa.
“Tết sum vầy – Kết nối yêu thương”

“Tết sum vầy – Kết nối yêu thương”

  •   04/02/2021 03:57:00 PM
  •   Đã xem: 429
Trong không khí rộn ràng những ngày giáp Tết, các cấp công đoàn tỉnh Bình Định đã và đang tích cực, chủ động phối hợp với chính quyền cùng cấp triển khai thiết thực các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, NLĐ.

Các tin khác

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây