Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thị xã An nhơn triển khai kế hoạch Tháng Công nhân năm 2021

Thứ năm - 15/04/2021 10:15

Chiều ngày 14/4/2021 tại Hội trường Khối Mặt trận, đoàn thể thị xã An Nhơn, LĐLĐ thị xã đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch Tháng Công nhân năm 2021, hội nghị có sự tham dự của cán bộ chủ chốt các CĐCS trực thuộc LĐLĐ thị xã. 
Theo Kế hoạch, trong Tháng Công nhân năm 2021, LĐLĐ thị xã sẽ triển khai đa dạng các hoạt động, trong đó tập trung vào các hoạt động trọng tâm như: tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng An toàn VSLĐ; tổ chức đối thoại tại doanh nghiệp; triển khai thành lập fanpage của LĐLĐ thị xã và các CĐCS đảm bảo đạt chỉ tiêu được giao; thăm, tổ chức tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; biểu dương đoàn viên, người lao động tiêu biểu; phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS; vận động ĐV, NLĐ tham gia chương trình "75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển" và cuộc thi trực tuyến tìm hiểu cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026...
Giải bóng đá nam CNVCLĐ cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021. Tham dự giải gồm có 15 CĐCS xã - phường, các CĐCS cơ quan hành chính, sự nghiệp và CĐCS doanh nghiệp với tổng số đội tuyển dự kiến là 22 đội.

 

Tác giả bài viết: Tuyết Hoa - LĐLĐ TX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây