Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết Sum vầy” năm 2020

Thứ bảy - 18/01/2020 02:14

Sáng 15/1, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – mừng xuân, ơn Đảng” năm 2020 cho đoàn viên, người lao động.
Với phương châm “Tất cả đoàn viên, công nhân lao động đều có Tết, vui Tết”, hoạt động “Tết sum vầy” nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp “đỏ lửa” những gia đình đoàn viên, người lao động khó khăn đón Tết cổ truyền ấm cúng hơn. Theo LĐLĐ tỉnh, đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các sự kiện Tết sum vầy Xuân Canh Tý được triển khai trên địa bàn toàn tỉnh. Tiếp theo, 15/15 công đoàn huyện, thị xã, thành phố, ngành sẽ tổ chức Tết sum vầy; 55 công đoàn cơ sở tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn. Theo thống kê chưa đầy đủ, tổng cộng có 7.518 suất quà với số tiền hơn 2,9 tỉ đồng được trao tới tay người lao động.

tin 14 0120 03

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại chương trình “Tết Sum vầy”

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: “Chương trình “Tết sum vầy” chào xuân Canh Tý, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam được tổ chức trước thềm năm mới là một hoạt động ý nghĩa, đồng thời huy động được sự đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp đã góp phần mang đến những món quà xuân ý nghĩa, mùa xuân ấm áp cho người lao động, thể hiện sự quan tâm sâu sắc, thiết thực của tổ chức công đoàn đối với người lao động. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chung tay cùng tổ chức công đoàn góp Tết cho người lao động nghèo nói riêng và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, góp phần cải thiện chất lượng, hiệu quả, khả năng đóng góp vào sự tiến bộ xã hội của lực lượng lao động trên toàn tỉnh nói chung.

tin 14 0120 04

Trao quà đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao 300 suất quà cho đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất gồm nhu yếu phẩm phục vụ Tết và 500 ngàn đồng tiền mặt.
Theo kế hoạch, LĐLĐ tỉnh trao tặng 803 suất quà Tết với số tiền 540 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ khó khăn. Bên cạnh đó là các chuyến thăm, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, lương thưởng Tết và trực tiếp trao tặng 180 suất quà cho công nhân lao động tại 6 doanh nghiệp; tặng 274 phần quà (1 triệu đồng + hiện vật) cho các trường hợp bị tai nạn lao động nặng, bị bệnh hiểm nghèo.

tin 14 0120 05

 

tin 14 0120 06

Các Phó Chủ tịch Lê Thị Tuyết Trinh và Lê Từ Bình trao tặng quà tết cho người lao động

tin 14 0120 08

Không có đoàn viên nào thiếu “Tết” 

Ngoài các món quà trao tặng, chương trình "Tết sum vầy” năm nay còn có các tiết mục văn nghệ mang đậm không khí rộn ràng sắc xuân, biểu diễn lân sư rồng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, CNVCLĐ chào đón năm mới Canh Tý đang đến gần.

tin 14 0120 02

Chương trình biểu diễn Lân Sư Rồng

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây