Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tập huấn công tác nữ công tại Bình Định

Thứ ba - 27/08/2024 14:02
Sáng ngày 26/8/2024, Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ nữ công công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước. Tham gia Hội nghị có 80 cán bộ nữ công công đoàn.
 
TLD270820242
                                                                   Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Đỗ Hồng Vân- Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị. Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 2 ngày 26-27/8/2024  với các nội dung: Nghiệp vụ công tác nữ công và những bài học kinh nghiệm; Chế độ, chính sách đối với lao động nữ và kỹ năng đối thoại nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho lao động nữ; Kỹ năng thuyết phục, vận động lao động nữ trong hoạt động nữ công công đoàn; Kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
 
TLD
                      Đ/c Đỗ Hồng Vân- Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam
                                                                     phát biểu chỉ đạo Hội nghị


Ngoài việc tiếp thu các kiến thức do các giảng viên của Tổng LĐLĐ Việt Nam trình bày, tại Hội nghị này, các cán bộ nữ công công đoàn còn được trực tiếp tham gia xử lý các tình huống phát sinh trong quan hệ lao động tại các doanh nghiệp và được chia thành các tổ để thuyết trình, trao đổi, thảo luận một số nội dung liên quan đến bài giảng của giảng viên.
 
TLD270820243
Thực hành xử lý tình huống
 
Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Đỗ Hồng Vân- Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao tinh thần học tập cũng như những kết quả mà cán bộ nữ công công đoàn đạt được sau 2 ngày tham gia Hội nghị tập huấn này và mong muốn các đồng chí sẽ vận dụng một cách linh hoạt,  sáng tạo những kiến thức, kỹ năng tiếp thu được vào thực tiễn hoạt động nữ công công đoàn ở đơn vị mình trong thời gian đến.

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây